ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการกรมสุขภาพจิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | |||||||||||||||||
แผนงานพื้นฐานด้านการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ | |||||||||||||||||
ผลผลิต : ประชาชนได้รับการบริการเฉพาะทางด้านสุขภาพจิต | |||||||||||||||||
กิจกรรมหลัก : พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและระบบบริการสุขภาพจิต | |||||||||||||||||
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 4 พัฒนาระบบการบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพและมีธรรมาภิบาล | |||||||||||||||||
โครงการ / กิจกรรม | หน่วยนับ | เป้าฯ /งบฯ |
รวม | เป้าหมาย/งบประมาณจำแนกรายเดือน | เหตุผลความจำเป็น | หมายเหตุ | |||||||||||
ไตรมาส 1 | ไตรมาส 2 | ไตรมาส 3 | ไตรมาส 4 | ||||||||||||||
ต.ค. | พ.ย. | ธ.ค. | ม.ค. | ก.พ. | มี.ค. | เม.ย. | พ.ค. | มิ.ย. | ก.ค. | ส.ค. | ก.ย. | ||||||
รวมทั้งสิ้น | 10,641,200.00 | 42,485.00 | 74,920.00 | 166,029.00 | 46,446.00 | 62,904.00 | 50,760.00 | 63,780.00 | 91,032.00 | 77,170.00 | 80,348.00 | 165,375.00 | 9,719,951.00 | ||||
2,198,923.07 | 38,868.06 | 71,080.06 | 162,088.06 | 42,656.39 | 59,106.52 | 47,078.01 | 66,857.77 | 86,926.14 | 70,123.53 | 72,552.56 | 56,261.93 | 1,425,324.04 | |||||
รวมผลการใช้จ่ายรายไตรมาส | 2,198,923.07 | 272,036.18 | 148,840.92 | 223,907.44 | 1,554,138.53 | ||||||||||||
% ติดตามผลเทียบงบประมาณ | 20.66% | 2.56% | 1.40% | 2.10% | 14.60% | ||||||||||||
งบดำเนินงาน | 1,041,800.00 | 42,485.00 | 74,920.00 | 166,029.00 | 46,446.00 | 62,904.00 | 50,760.00 | 63,780.00 | 91,032.00 | 77,170.00 | 79,948.00 | 165,375.00 | 120,951.00 | ||||
1,046,643.07 | 38,868.06 | 71,080.06 | 162,088.06 | 42,656.39 | 59,106.52 | 47,078.01 | 66,857.77 | 86,926.14 | 70,123.53 | 72,152.56 | 56,261.93 | 273,444.04 | |||||
รวมผลการใช้จ่ายรายไตรมาส | 1,046,643.07 | 272,036.18 | 148,840.92 | 223,907.44 | 401,858.53 | ||||||||||||
% ติดตามผลเทียบงบประมาณ | 100.46% | 26.11% | 14.29% | 21.49% | 38.57% | ||||||||||||
ศูนย์สุขภาพจิตที่ 13 | 1,041,800.00 | 42,485.00 | 74,920.00 | 166,029.00 | 46,446.00 | 62,904.00 | 50,760.00 | 63,780.00 | 91,032.00 | 77,170.00 | 79,948.00 | 165,375.00 | 120,951.00 | ||||
1,046,643.07 | 38,868.06 | 71,080.06 | 162,088.06 | 42,656.39 | 59,106.52 | 47,078.01 | 66,857.77 | 86,926.14 | 70,123.53 | 72,152.56 | 56,261.93 | 273,444.04 | |||||
รวมผลการใช้จ่ายรายไตรมาส | 1,046,643.07 | 272,036.18 | 148,840.92 | 223,907.44 | 401,858.53 | ||||||||||||
% ติดตามผลเทียบงบประมาณ | 100.46% | 26.11% | 14.29% | 21.49% | 38.57% | ||||||||||||
1. ค่าวัสดุ ผู้ปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ | เดือน | เป้าฯ | 10 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||||
งบฯ | 6,545.00 | - | 350.00 | 1,160.00 | 620.00 | 730.00 | 2,030.00 | - | 510.00 | - | - | 600.00 | 545.00 | ||||
ผลงาน | |||||||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 5,430.00 | - | 350.00 | 1,160.00 | 620.00 | 700.00 | 2,030.00 | - | 420.00 | - | - | 150.00 | - | ||||
1.1. ผู้ปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ | เดือน | เป้าฯ | 10 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||||||
งบฯ | 6,545.00 | - | 350.00 | 1,160.00 | 620.00 | 730.00 | 2,030.00 | - | 510.00 | - | - | 600.00 | 545.00 | ||||
ผลงาน | 5 | 0 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 5,430.00 | - | 350.00 | 1,160.00 | 620.00 | 700.00 | 2,030.00 | - | 420.00 | - | - | 150.00 | - | ||||
1. ค่าวัสดุ ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ | รายการ | เป้าฯ | 6 | ||||||||||||||
งบฯ | 435,761.00 | 10,375.00 | 17,725.00 | 119,675.00 | 13,971.00 | 14,125.00 | 15,025.00 | 11,325.00 | 11,275.00 | 19,875.00 | 15,159.00 | 114,425.00 | 72,806.00 | ||||
ผลงาน | |||||||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 488,271.31 | 10,375.00 | 17,595.00 | 119,402.00 | 13,916.00 | 14,020.00 | 14,935.00 | 11,297.00 | 11,198.00 | 19,469.00 | 14,751.48 | 12,386.83 | 228,926.00 | ||||
1.1. ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ | ครั้ง | เป้าฯ | 9 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ใช้เงินงบ 1.3 (ค่าเดินทางไปราชการ) เนื่องจากไม่มีงบประมาณจาก PM โดยขอใช้งบ 93,871 บาท มีผู้เข้าร่วม 152 คน | สนับสนุนโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการชี้แจงและพัฒนาศักยภาพ การดำเนินงานสุขภาพจิตในระบบบริการปฐมภูมิ เขตกรุงเทพมหานคร ปี2564 เนื่องจากไม่มีงบประมาณจาก PM โดยขอใช้งบ 90,000 บาท จากงบที่ใช้จริง 93,871 บาท มีผู้เข้าร่วม 152 คน สนันสนุนผลิตสื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งทางใจ 99,372 บาท, ผลิตสื่อคู่มือเสริมสร้างความเข้มแข็งทางใจ 119,565 บาท และผลิตพัดเสริมสร้างความเข้มแข็งทางใจในชุมชน 96,300 บาท | |||
งบฯ | 275,927.00 | - | - | 104,900.00 | 1,746.00 | - | 600.00 | 800.00 | 1,500.00 | 4,000.00 | 4,000.00 | 100,000.00 | 58,381.00 | ||||
ผลงาน | 9 | 0 | 2 | 1 | 1 | 2 | 3 | 8 | 8 | 3 | 4 | ||||||
งบฯ ที่ใช้ | 339,671.00 | - | - | 104,677.00 | 1,746.00 | - | 600.00 | 782.00 | 1,488.00 | 3,904.00 | 3,636.00 | 5,082.00 | 217,756.00 | ||||
1.2. ค่าลงทะเบียน | ครั้ง | เป้าฯ | 1 | 1 | |||||||||||||
งบฯ | 3,300.00 | - | 3,300.00 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | ||||
ผลงาน | 0 | 1 | |||||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 3,300.00 | - | 3,300.00 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | ||||
1.3. ค่าซ่อมครุภัณฑ์สำนักงาน | ครั้ง | เป้าฯ | 2 | 1 | 1 | ||||||||||||
งบฯ | 5,750.00 | - | - | - | - | - | - | 750.00 | - | 5,000.00 | - | - | - | ||||
ผลงาน | 1 | 0 | 1 | 1 | |||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 5,450.00 | - | - | - | - | - | - | 750.00 | - | 4,700.00 | - | - | - | ||||
1.4. ค่าทางด่วน | เดือน | เป้าฯ | 11 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ปรับครั้งที่ 2 | ||
งบฯ | 19,800.00 | 1,600.00 | 2,150.00 | 2,750.00 | 1,400.00 | 2,100.00 | 2,800.00 | 1,000.00 | 1,000.00 | - | 1,000.00 | 2,000.00 | 2,000.00 | ||||
ผลงาน | 7 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 0 | 1 | 1 | 1 | ||||
งบฯ ที่ใช้ | 19,005.00 | 1,600.00 | 2,110.00 | 2,720.00 | 1,380.00 | 2,015.00 | 2,710.00 | 990.00 | 935.00 | - | 995.00 | 1,155.00 | 2,395.00 | ||||
1.5. ค่าใช้จ่ายในการจัดประชุม | ครั้ง | เป้าฯ | 10 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | |||||
งบฯ | 27,950.00 | - | 3,500.00 | 3,250.00 | 2,050.00 | 3,250.00 | 2,850.00 | - | - | 2,100.00 | 3,650.00 | 3,650.00 | 3,650.00 | ||||
ผลงาน | 9 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 2 | 1 | ||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 22,905.00 | - | 3,410.00 | 3,230.00 | 2,015.00 | 3,230.00 | 2,850.00 | - | - | 2,090.00 | 3,610.00 | 2,470.00 | - | ||||
1.6. ค่าจ้างเหมาบริการทำความสะอาด | เดือน | เป้าฯ | 12 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||
งบฯ | 103,034.00 | 8,775.00 | 8,775.00 | 8,775.00 | 8,775.00 | 8,775.00 | 8,775.00 | 8,775.00 | 8,775.00 | 8,775.00 | 6,509.00 | 8,775.00 | 8,775.00 | ||||
ผลงาน | 7 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||||
งบฯ ที่ใช้ | 97,940.31 | 8,775.00 | 8,775.00 | 8,775.00 | 8,775.00 | 8,775.00 | 8,775.00 | 8,775.00 | 8,775.00 | 8,775.00 | 6,510.48 | 3,679.83 | 8,775.00 | ||||
1. ค่าใช้สอย ค่าเช่ารถยนต์ | เดือน | เป้าฯ | 12 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||
งบฯ | 297,000.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | ||||
ผลงาน | |||||||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 255,259.20 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | ||||
1.1. ค่าเช่ารถยนต์ | เดือน | เป้าฯ | 12 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||
งบฯ | 297,000.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | 24,750.00 | ||||
ผลงาน | 12 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||||
งบฯ ที่ใช้ | 255,259.20 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | 21,271.60 | ||||
1. ค่าสาธารณูปโภค | รายการ | เป้าฯ | 5 | ||||||||||||||
งบฯ | 70,000.00 | 3,410.00 | 3,200.00 | 3,515.00 | 3,405.00 | 3,515.00 | 2,895.00 | 4,355.00 | 3,760.00 | 5,245.00 | 25,700.00 | 5,600.00 | 5,400.00 | ||||
ผลงาน | |||||||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 58,334.03 | 3,308.46 | 3,067.46 | 3,407.46 | 3,344.29 | 3,441.41 | 2,828.91 | 2,088.67 | 4,301.52 | 2,530.43 | 24,445.48 | 2,793.50 | 2,776.44 | ||||
1.1. ค่าโทรศัพท์พื้นฐาน | เดือน | เป้าฯ | 12 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||
งบฯ | 10,875.00 | 500.00 | 1,150.00 | 1,150.00 | 855.00 | 820.00 | 540.00 | 600.00 | 460.00 | 1,200.00 | 1,200.00 | 1,200.00 | 1,200.00 | ||||
ผลงาน | 12 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||||
งบฯ ที่ใช้ | 8,024.35 | 458.44 | 1,127.30 | 1,123.23 | 854.88 | 812.18 | 534.68 | 458.44 | 449.29 | 545.75 | 534.68 | 571.27 | 554.21 | ||||
1.2. ค่าเช่าอินเตอร์เน็ต | เดือน | เป้าฯ | 12 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||
งบฯ | 12,000.00 | 1,000.00 | 1,000.00 | 1,000.00 | 1,000.00 | 1,000.00 | 1,000.00 | 1,000.00 | 1,000.00 | 1,000.00 | 1,000.00 | 1,000.00 | 1,000.00 | ||||
ผลงาน | 12 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||||
งบฯ ที่ใช้ | 11,427.60 | 952.30 | 952.30 | 952.30 | 952.30 | 952.30 | 952.30 | 952.30 | 952.30 | 952.30 | 952.30 | 952.30 | 952.30 | ||||
1.3. ค่าโทรศัพท์มือถือ | เดือน | เป้าฯ | 12 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||
งบฯ | 18,800.00 | 1,710.00 | 900.00 | 215.00 | 1,430.00 | 645.00 | 645.00 | 2,655.00 | 2,000.00 | 2,200.00 | 2,200.00 | 2,200.00 | 2,000.00 | ||||
ผลงาน | 7 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||||
งบฯ ที่ใช้ | 12,584.08 | 1,707.72 | 853.86 | 212.93 | 1,426.11 | 640.93 | 640.93 | 640.93 | 2,640.93 | 879.38 | 1,658.50 | 640.93 | 640.93 | ||||
1.4. ค่าไฟฟ้า | ครั้ง | เป้าฯ | 1 | 1 | |||||||||||||
งบฯ | 20,000.00 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 20,000.00 | - | - | ||||
ผลงาน | 1 | 0 | 1 | ||||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 20,000.00 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 20,000.00 | - | - | ||||
1.5. ค่าไปรษณีย์ | เดือน | เป้าฯ | 12 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||
งบฯ | 8,325.00 | 200.00 | 150.00 | 1,150.00 | 120.00 | 1,050.00 | 710.00 | 100.00 | 300.00 | 845.00 | 1,300.00 | 1,200.00 | 1,200.00 | ||||
ผลงาน | 6 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||||
งบฯ ที่ใช้ | 6,298.00 | 190.00 | 134.00 | 1,119.00 | 111.00 | 1,036.00 | 701.00 | 37.00 | 259.00 | 153.00 | 1,300.00 | 629.00 | 629.00 | ||||
1. ค่าวัสดุ ประชุมสิ่งก่อสร้าง | รายการ | เป้าฯ | 4 | ||||||||||||||
งบฯ | 99,600.00 | - | 8,200.00 | 6,650.00 | - | 14,150.00 | - | - | 9,000.00 | 25,100.00 | 8,500.00 | 14,000.00 | 14,000.00 | ||||
ผลงาน | |||||||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 109,525.00 | - | 8,200.00 | 6,615.00 | - | 14,120.00 | - | 9,000.00 | 9,000.00 | 24,938.00 | 6,222.00 | 15,120.00 | 16,310.00 | ||||
1.1. ค่าใช้จ่ายในการประชุมกรรมการพิจารณาผลการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ | ครั้ง | เป้าฯ | 2 | 2 | |||||||||||||
งบฯ | 14,150.00 | - | - | - | - | 14,150.00 | - | - | - | - | - | - | - | ||||
ผลงาน | 0 | 2 | |||||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 14,120.00 | - | - | - | - | 14,120.00 | - | - | - | - | - | - | - | ||||
1.2. ค่าใช้จ่ายในการประชุมกรรมการตรวจรับพัสดุ | ครั้ง | เป้าฯ | 8 | 2 | 1 | 1 | 1 | เร่งรัดก่อก่อสร้าง | |||||||||
งบฯ | 41,500.00 | - | - | - | - | - | - | - | - | 17,000.00 | 8,500.00 | 8,000.00 | 8,000.00 | ||||
ผลงาน | 5 | 0 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 39,490.00 | - | - | - | - | - | - | - | - | 16,838.00 | 6,222.00 | 6,720.00 | 9,710.00 | ||||
1.3. ค่าตอบแทนหัวหน้าผู้คุมงานก่อสร้าง | ครั้ง | เป้าฯ | 5 | 1 | 1 | 1 | 1 | เร่งรัดงานก่อสร้าง | |||||||||
งบฯ | 29,100.00 | - | - | - | - | - | - | - | 9,000.00 | 8,100.00 | - | 6,000.00 | 6,000.00 | ||||
ผลงาน | 3 | 0 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 41,100.00 | - | - | - | - | - | - | 9,000.00 | 9,000.00 | 8,100.00 | - | 8,400.00 | 6,600.00 | ||||
1.4. ค่าจัดประชุมกำหนดร่างTORและตรวจสอบราคากลาง | คร้ง | เป้าฯ | 2 | 1 | 1 | ||||||||||||
งบฯ | 14,850.00 | - | 8,200.00 | 6,650.00 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | ||||
ผลงาน | 1 | 1 | |||||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 14,815.00 | - | 8,200.00 | 6,615.00 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | ||||
1. ค่าวัสดุ | รายการ | เป้าฯ | 4 | ||||||||||||||
งบฯ | 132,894.00 | 3,950.00 | 20,695.00 | 10,279.00 | 3,700.00 | 5,634.00 | 6,060.00 | 23,350.00 | 41,737.00 | 2,200.00 | 5,839.00 | 6,000.00 | 3,450.00 | ||||
ผลงาน | |||||||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 129,823.53 | 3,913.00 | 20,596.00 | 10,232.00 | 3,504.50 | 5,553.51 | 6,012.50 | 23,200.50 | 40,735.02 | 1,914.50 | 5,462.00 | 4,540.00 | 4,160.00 | ||||
1.1. ค่าวัสดุเชื้อเพลิงหล่อลื่น | ครั้ง | เป้าฯ | 12 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | |||
งบฯ | 33,910.00 | 2,450.00 | 2,250.00 | 4,000.00 | 2,700.00 | 4,000.00 | 4,160.00 | 2,350.00 | 1,500.00 | - | 3,050.00 | 4,000.00 | 3,450.00 | ||||
ผลงาน | 6 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 0 | 1 | 1 | 1 | ||||
งบฯ ที่ใช้ | 33,160.00 | 2,450.00 | 2,250.00 | 4,000.00 | 2,700.00 | 4,000.00 | 4,160.00 | 2,350.00 | 1,500.00 | - | 3,050.00 | 2,540.00 | 4,160.00 | ||||
1.2. ค่าวัสดุสำนักงาน | ครั้ง | เป้าฯ | 6 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||||||||
งบฯ | 34,339.00 | - | - | 5,679.00 | - | 934.00 | 1,300.00 | 20,000.00 | 4,837.00 | - | 1,589.00 | - | - | ||||
ผลงาน | 5 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | ||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 33,871.01 | - | - | 5,679.00 | - | 933.01 | 1,300.00 | 19,962.00 | 4,785.00 | - | 1,212.00 | - | - | ||||
1.3. ค่าวัสดุคอมพิวเตอร์ | ครั้ง | เป้าฯ | 4 | 1 | 1 | ||||||||||||
งบฯ | 52,145.00 | - | 17,345.00 | - | - | - | - | - | 34,800.00 | - | - | - | - | ||||
ผลงาน | 0 | 1 | 1 | ||||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 51,351.02 | - | 17,345.00 | - | - | - | - | - | 34,006.02 | - | - | - | - | ||||
1.4. ค่าจ้างถ่ายเอกสาร | ครั้ง | เป้าฯ | 11 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 0 | ||
งบฯ | 12,500.00 | 1,500.00 | 1,100.00 | 600.00 | 1,000.00 | 700.00 | 600.00 | 1,000.00 | 600.00 | 2,200.00 | 1,200.00 | 2,000.00 | - | ||||
ผลงาน | 6 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | |||||
งบฯ ที่ใช้ | 11,441.50 | 1,463.00 | 1,001.00 | 553.00 | 804.50 | 620.50 | 552.50 | 888.50 | 444.00 | 1,914.50 | 1,200.00 | 2,000.00 | - | ||||
1. โครงการพัฒนาบุคลากรศูนย์สุขภาพจิตที่ 13 | ครั้ง/คน/วัน | เป้าฯ | 0 | เนื่องด้วยปัจจุบันการระบาดของโรคติดเชื้อโคโรนา 2019 ยังทวีความรุนแรงมากขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้ไม่ดำเนินการต่างๆได้ | |||||||||||||
งบฯ | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | ||||
ผลงาน | 0 | 0 | |||||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | ||||
1. โครงการพัฒนาการดำเนินงานสุขภาพจิตชุมชนในระบบบริการปฐมภูมิ | กิจกรรม | เป้าฯ | 3 | 1 | 1 | 1 | |||||||||||
งบฯ | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | ||||
ผลงาน | |||||||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | ||||
1.1. โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการชี้แจงและพัฒนาศักยภาพ การดำเนินงานสุขภาพจิตในระบบบริการปฐมภูมิ เขตกรุงเทพมหานคร ปี2564 | ครั้ง/คน/วัน | เป้าฯ | 1/152/1 | 1/152/1 | ใช้เงินงบ 1.3 (ค่าเดินทางไปราชการ) เนื่องจากไม่มีงบประมาณจาก PM โดยขอใช้งบ 93,871 บาท มีผู้เข้าร่วม 152 คน | ใช้เงินงบ 1.3 (ค่าเดินทางไปราชการ) เนื่องจากไม่มีงบประมาณจาก PM โดยขอใช้งบ 93,871 บาท มีผู้เข้าร่วม 152 คน | |||||||||||
งบฯ | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | ||||
ผลงาน | 1/152/1 | 1/152/1 | |||||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | ||||
1.2. โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครสาธารณสุขเพื่อรับมือกับสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เขตกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ 2564 | ครั้ง/คน/วัน | เป้าฯ | 1/42/1 | 1/42/1 | บูรณาการกับสำนักอนามัย | ||||||||||||
งบฯ | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | ||||
ผลงาน | |||||||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | ||||
งบลงทุน | 9,599,400.00 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 400.00 | - | 9,599,000.00 | ||||
1,152,280.00 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 400.00 | - | 1,151,880.00 | |||||
รวมผลการใช้จ่ายรายไตรมาส | 1,152,280.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1,152,280.00 | ||||||||||||
% ติดตามผลเทียบงบประมาณ | 12.00% | 0.00% | 0.00% | 0.00% | 12.00% | ||||||||||||
ศูนย์สุขภาพจิตที่ 13 | 9,599,400.00 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 400.00 | - | 9,599,000.00 | ||||
1,152,280.00 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 400.00 | - | 1,151,880.00 | |||||
รวมผลการใช้จ่ายรายไตรมาส | 1,152,280.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1,152,280.00 | ||||||||||||
% ติดตามผลเทียบงบประมาณ | 12.00% | 0.00% | 0.00% | 0.00% | 12.00% | ||||||||||||
1. ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง | ครั้ง | เป้าฯ | 9 | 1 | |||||||||||||
งบฯ | 9,599,400.00 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 400.00 | - | 9,599,000.00 | ||||
ผลงาน | |||||||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 1,152,280.00 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 400.00 | - | 1,151,880.00 | ||||
1.1. อาคารพักเจ้าหน้าที่ 24 ห้อง (12ครอบครัว)3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยประมาณ 745 ตารางเมตร ศูนย์สุขภาพจิตที่ 13 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร (สิ่งก่อสร้างปีเดียว) | ครั้ง | เป้าฯ | 9 | 1 | 8 | เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่องทำให้การก่อสร้างล่าช้ากว่าแผนปฏิบัติงานอย่างมาก | สัญญาก่อสร้าง จำนวนเงินทั้งสิ้น 9599000 บาท คืนส่วนกลาง 400 บาท | ||||||||||
งบฯ | 9,599,400.00 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 400.00 | - | 9,599,000.00 | ||||
ผลงาน | 1 | 1 | 1 | ||||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | 1,152,280.00 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 400.00 | - | 1,151,880.00 | ||||
2. ครุภัณฑ์ | ครั้ง | เป้าฯ | 1 | ซื้อเครื่องตรวจวัดความแปรปรวนของการเต้นของหัวใจรุ่น Max Pules 1 เครื่อง จำนวนเงินทั้งสิ้น 250,000 บาท (งบลงทุนเหลือจ่าย) | |||||||||||||
งบฯ | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | ||||
ผลงาน | |||||||||||||||||
งบฯ ที่ใช้ | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | ||||
ข้อมูล ณ วันที่: 07 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา: 13.42.14 |